Tra cứu thông tin bệnh nhân
Mã bệnh nhân bao gồm 7 đến 9 chữ số
Họ và tên
Họ và tên lót phải nhập Tiếng Việt có dấu
Tên phải nhập Tiếng Việt có dấu
Năm sinh bao gồm 4 chữ số. Ví dụ: 1990

CÂU LẠC BỘ BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

Sáng thứ 6, ngày 23.06.2019 vừa qua, Câu lạc bộ bệnh nhân Đái tháo đường của Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn đã tổ chức buổi sinh hoạt chung với sự tham dự của gần 30 bệnh nhân nội trú và người nhà.


Image title

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui vẻ, kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ, do BS.CK1.Lưu Thị Thanh Tâm trình bày với chủ đề “Dinh dưỡng trong điều trị và phòng ngừa bệnh Đái tháo đường”.

Buổi sinh hoạt hoàn toàn miễn phí, các bệnh nhân và người thân được tư vấn và giải đáp thắc mắc về chế độ dinh dưỡng cũng như chế độ tập luyện của người bệnh Đái tháo đường. Bên cạnh đó, người bệnh còn được hướng dẫn cách xử trí tình huống hạ đường huyết tại nhà, cách kiểm tra và theo dõi đường huyết tại nhà, vv…


Image title

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn quý bệnh nhân và người nhà đã dành thời gian quý báu tham dự chương trình.Hi vọng buổi sinh hoạt này sẽ giúp bổ sung kiến thức dinh dưỡng và luyện tập cho bệnh nhân Đái tháo đường, vốn là một yếu tố rất quan trọng trong việc điều trị và kiểm soát bệnh.

Câu lạc bộ Bệnh nhân đái tháo đường sẽ được tổ chức vào vào kỳ sau, dự kiến trong quý 3 /2019, nơi đây sẽ là ngôi nhà chung của những bệnh nhân thông thái, những người quan tâm và muốn tìm hiểu về sức khỏe của mình.


Image title